giả dụ bạn có một công ty, câu thần chú của bạn mang thể là “tiếp cận phổ biến hơn, bán rộng rãi hơn, kiếm phổ quát hơn.” Bạn phải liên tục tậu cách thức để đưa sản phẩm hoặc nhà cung cấp của mình tới có phổ biến cầu mắt hơn.
Nhưng… nhắc thì dễ hơn làm vì tiếp thị rất tốn kém và bất kỳ ai điều hành một công ty đều biết điều đấy.
đó chuẩn xác là lý do tại sao chúng tôi viết blog này – để cho bạn biết về một chiến lược tiếp thị ko gây lỗ trong túi của bạn mà vẫn mang lại cho bạn đa dạng ích lợi. phổ thông.
Chúng ta đang nói về quảng cáo chéo – phương pháp lý tưởng để phục vụ phổ biến PR hơn và tăng doanh số bán hàng của bạn – mà không cần phải dốc hết sức và đầu tư rộng rãi.
Bạn còn nhớ khi Google đặt tên cho hệ quản lý Android mới là ‘KitKat’ không? Đổi lại, Nestle đã tạo ra các thanh Kit Kat mang hình dáng linh vật Android của Google.
Tóm lại, lăng xê chéo là gì – hội tụ hai tổ chức biệt lập lại sở hữu nhau để đáp ứng một sáng kiến tiếp thị chung. Như người ta đề cập, hai cái đầu xoành xoạch phải chăng hơn một dòng đầu. không, bạn ko cần phải sở hữu 1 doanh nghiệp hàng triệu đô la như Google và Nestle để tiêu dùng PR chéo. BẤT KỲ doanh nghiệp nào cũng có thể cộng tác mang 1 đơn vị khác và mở mang khuôn khổ tiếp cận – gần như các gì bạn cần làm là tìm đúng đối tác. bởi thế, làm thế nào để bạn khởi đầu một mối quan hệ đối tác lăng xê chéo? làm cho thế nào để bạn tậu thấy đối tác phù hợp? May mắn thay, chúng tôi đã mang phần lớn các câu giải đáp bạn cần! Hãy bắt đầu sở hữu việc hiểu chuẩn xác quảng bá chéo là gì. Quảng Cáo
lăng xê chéo là gì? (Sự định nghĩa)

Bạn có nhớ lần đặt vé máy bay và trang web ưu đãi cho bạn nếu bạn tiêu dùng một thẻ nguồn đầu tư cụ thể để thanh toán vé không? ấy là quảng cáo chéo.
kể một cách thức rất đơn thuần – quảng cáo chéo là 1 chiến thuật tiếp thị trong đấy bạn cộng tác có 1 đơn vị khác bán sản phẩm hoặc nhà cung cấp bổ sung cho sản phẩm hoặc nhà cung cấp của bạn.
Về cơ bản, bạn sử dụng những kênh của đối tác để PR sản phẩm của mình và bạn cho phép họ tiêu dùng kênh của bạn để tiếp thị sản phẩm của họ. hợp tác ít tốn kém hơn, hiệu quả hơn và tạo ra đa dạng tiếp xúc hơn.
Ví dụ: cửa hàng bán đồ thể thao có thể cộng tác mang trung tâm thể dục hoặc dịch vụ ăn uống có thể cộng tác sở hữu tổ chức đơn vị sự kiện – khả năng là vô hạn!
Lý do vì sao quảng cáo chéo là 1 chiến lược tiếp thị lý tưởng
một. tăng phạm vi tiếp cận của bạn
Hãy thừa nhận điều đó – việc truyền thông tin về công ty của bạn mất đa số công sức.
Tin tốt: bạn không cần phải làm rất nhiều những công tác ấy một mình. lúc hiệp tác mang 1 đơn vị khác, bạn có thể tiếp cận lực lượng đối tượng mới nhanh hơn so có khả năng của riêng mình.
làm cho sao? Vâng, khi bạn hiệp tác có các công ty với liên quan, điều đó cũng làm sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tiếp cận mang cơ sở vật chất quý khách của đối tác. Điều đó có tức thị bạn tiếp cận được nhiều người hơn và cơ hội nhận được người dùng tiềm năng mới sẽ tăng lên!
2. vun đắp lòng tin và sự tín nhiệm
khi bạn cộng tác với 1 doanh nghiệp khác, doanh nghiệp ấy cố nhiên được liên kết có những sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, phải không?
Giờ đây, vì tổ chức đấy được cơ sở người dùng tôn trọng và tin tưởng, quý khách của họ cũng khởi đầu tin tưởng sản phẩm hoặc nhà sản xuất của bạn – bởi vì điều đó tạo ấn tượng rằng doanh nghiệp đang xác nhận tư nhân cho bạn.
Bằng bí quyết này, bạn sẽ sở hữu được 1 lời giới thiệu đáng tin cậy cho 1 đối tượng mới – một điều ko phải tiện dụng khi bạn đang sử dụng những phương pháp PR truyền thống!
3. đích thực, thực sự Hiệu quả về mức giá
PR chéo kiên cố ít tốn kém hơn phổ quát so mang các bí quyết lăng xê truyền thống.
rất nhiều thời kì, quảng bá chéo ko tốn của bạn bất cứ điều gì ngoài thời kì của bạn. Đối tác của bạn lăng xê những sản phẩm cho bạn – và bạn đáp lại sự ưu ái. Nó thuần tuý như vậy.
tuy nhiên, khi quảng cáo chéo hoạt động kinh doanh của nhau, bạn với thể chia sẻ nguồn tài nguyên chung, kết hợp các cố gắng tiếp thị và ngân sách của mình.
Bạn sẽ ko phải chạy chương trình 1 mình, và bạn có thể chia giá thành giữa bạn và đối tác!
Đúng vậy, lăng xê chéo đem lại cho bạn thiếu gì ích lợi. bên cạnh đó, bạn chỉ mang thể gặt hái được đầy đủ các ích lợi này nếu bạn khiến cho đúng bí quyết. vì vậy, hãy chia nhỏ 1 số điều bạn cần biết để đạt được thành công trong quảng bá chéo.
Ba điều chính bạn cần biết để tận dụng tối đa lăng xê chéo
1. Tuân thủ, ko cạnh tranh
Vui lòng không quảng bá chéo với 1 doanh nghiệp đang phân phối sản phẩm / nhà sản xuất giống như doanh nghiệp của bạn. Điều này sẽ không chỉ hoang toàng thời gian mà còn sở hữu thể gây phản tác dụng và bạn có thể mất quý khách trong giai đoạn này.
Xem thêm 6 Mẹo Tiếp Thị Qua Email thuần tuý đến Kỳ Lạ Cho những Nhà Tiếp Thị Nội Dung!
Tóm lại, bạn cần hiệp tác với một tổ chức bổ sung, thay vì khó khăn , với đơn vị của bạn.
Ví dụ: giả sử bạn muốn truyền bá hoạt động kinh doanh nhà cung cấp ăn uống của mình. Bạn sẽ thực thụ lý tưởng ví như hiệp tác với một tổ chức công ty sự kiện.
bên cạnh đó, sẽ ko mang ý nghĩa gì nếu hợp tác với 1 đơn vị sản xuất dịch vụ ăn uống khác, vì họ cạnh tranh trực tiếp sở hữu bạn!
Đọc thêm: Flash Sale là gì và vì sao nó là 1 khoa học Tiếp thị Tốt?
hai. Nghiên cứu, Nghiên cứu & Nghiên cứu
tên tuổi của đơn vị bạn dựa trên điều này, do vậy bạn cần hợp lực có 1 tổ chức đáng tin cậy và đáng tin cậy.
Hãy xem, ví như bạn hợp tác với 1 người ko đáng tin cậy hoặc không cung ứng sản phẩm chất lượng, bạn sẽ khiến loãng công tác buôn bán của chính mình và thậm chí gây tổn hại tới danh tiếng của bạn.
… Và chúng tôi biết rằng bạn không muốn tiếng xấu của 1 đơn vị khác làm tác động tới bạn! bởi thế, trước lúc tiếp cận có bất kỳ người nào, hãy luôn khiến cho bài tập về họ một chút.
3. Giữ mọi thứ rõ ràng lúc vận động
Bạn và đối tác lăng xê chéo của bạn cần phải ở trên cùng 1 trang giả dụ bạn muốn quan hệ đối tác của mình thành công. bởi thế, cũng giống như mọi chiến lược tiếp thị, hãy xác định những tiêu chí rõ ràng và sở hữu thể hành động ngay từ đầu.
Hãy thật rõ ràng về thời gian cộng tác, số tiền sẽ đầu tư, chính xác các sản phẩm hoặc nhà cung cấp mà nó sẽ bao gồm, phương pháp tiến hành và đầy đủ các chi tiết quan yếu khác.
Kế hoạch càng cụ thể, lăng xê chéo của bạn càng tốt!
hiện giờ bạn đã thân thuộc với toàn cầu của quảng cáo chéo , hãy cộng Đánh giá 1 số phương pháp hoàn hảo để sử dụng quảng cáo chéo để phát triển công ty của bạn.
1 số ý tưởng quảng bá chéo thực thụ thú vị với hiệu quả
1. tổ chức sự kiện trong khoảng thiện
Mọi người tình thích các doanh nghiệp khiến cho việc cộng nhau để hỗ trợ những người gặp khó khăn. Bằng cách doanh nghiệp 1 sự kiện trong khoảng thiện sở hữu đối tác quảng bá chéo của mình, bạn có thể cho mọi người thấy bạn ko chỉ là một cỗ máy kiếm tiền!
từ những cuộc thi chạy marathon tới những cuộc đua đồ ăn, bạn với thể đơn vị bất kỳ loại sự kiện trong khoảng thiện nào và đóng góp cho cộng đồng. khi bạn tổ chức sự kiện này có 1 đối tác, bạn mang thể giảm phần nhiều mức giá đi kèm có nó! Đôi bên cùng sở hữu lợi.
2. Chạy 1 cuộc thi
Đây là một ý tưởng lăng xê chéo lý tưởng khác: Bạn có thể đơn vị một cuộc thi trên mạng phố hội nơi bạn và doanh nghiệp đối tác của bạn với thể trao giải thưởng chung.
Xem thêm Flash Sale là gì & tại sao nó là 1 khoa học Tiếp thị Tốt?
Bằng cách này, bạn mang thể giới thiệu đơn vị của mình trước các người mến mộ trên mạng phường hội của họ và nhân đôi phạm vi tiếp cận của bạn. ngoài ra, tầm giá truyền bá cuộc thi sẽ được cắt giảm 1 nửa, nhưng giải thưởng sẽ đa dạng hơn! khiến thế nào là thú vị?
3. Gắn kết có các đơn vị thực phẩm và đồ uống
Bạn còn nhớ bộ phim “Vua sư tử” của Disney không? Disney hợp tác mang McDonald’s và đưa đồ chơi Lion King vào Bữa ăn hạnh phúc của McDonald’s. ko cần phải nhắc, đây là 1 bước đi thông minh!
Bạn có thể lấy một số cảm hứng từ Disney và liên kết mang các tổ chức thực phẩm và đồ uống, đồng thời lăng xê đồ chơi, hàng hóa, phim và bất kỳ thứ gì khác phù hợp.
4. Sự kiện đồng tài trợ
Việc đơn vị một sự kiện sở hữu hiệu quả, nhưng nó tốn tất cả thời kì và tiền bạc. Thay vào đấy, những gì bạn sở hữu thể làm cho là đồng tài trợ cho một sự kiện mang đối tác quảng cáo chéo của mình.
Thành thật mà đề cập, ấy là 1 cách lý tưởng để cắt giảm một nửa mức giá sự kiện của bạn và tiếp cận mang khán nhái của đơn vị khác. Bạn thậm chí có thể đề cập đến nhau với tư cách là nhà tài trợ hoặc đối tác trên các trang đích của mình!
5. Gửi bản tin chung
Bạn có thể hợp tác có một đơn vị khác, tạo 1 bản tin chung và gửi nó tới cả hai danh sách gửi thư của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có cơ hội giới thiệu thông báo của mình cho những khách hàng tiềm năng mới.
Elink.io với thể khiến tất cả quá trình này trở nên thuận lợi hơn. tiêu dùng elink, bạn mang thể tạo và gửi các bản tin tuyệt đẹp trong vài phút. Ồ, và bạn cũng với thể khiến cho việc trên bản tin cộng mang đối tác của mình trong thời gian thực!
Để biết thêm về elink, bấm vào đây .
kết thúc
Trong mọi khía cạnh của cuộc sống, sở hữu sức mạnh về số lượng – và đây xác thực là lý do vì sao PR chéo hoạt động rất hiệu quả.
ko, không chỉ chúng tôi tin điều đấy – 54% công ty đã nói rằng quan hệ đối tác đóng góp hơn 20% tổng doanh thu của đơn vị.
bởi vậy, nếu như bạn muốn vượt qua tình trạng sụt giảm doanh số và mở rộng khuôn khổ tiếp cận của công ty, thì lăng xê chéo là cách nên đi. Nó tiết kiệm giá tiền và là một tình huống đôi bên cộng sở hữu lợi cho đầy đủ các bên can hệ.
Phần phải chăng nhất? lăng xê chéo thuận lợi như tổ chức 1 bữa tiệc sở hữu 1 người bạn. Bạn sở hữu thể gặp gỡ rộng rãi người hơn vì bạn sở hữu quyền truy nã cập vào mạng của bạn bè và họ có quyền truy hỏi cập vào mạng của bạn. phổ thông hơn những gì bạn với thể yêu cầu?
Navigation

Post A Comment:
0 comments: